ส่วนที่ 1: ข้อตกลงในการพัฒนางานตามมาตรฐานตำแหน่ง

1. ภาระงาน จะมีภาระงานเป็นไปตามที่ก.ค.ศ. กำหนด

ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564

1.1 ชั่วโมงสอนตามตารางสอน รวมจำนวน 15:50 ชั่วโมง/สัปดาห์ดังนี้

กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี/รายวิชาเทคโนโลยี(เพิ่มเติม) ม.1/1-3 จำนวน 5:00 ชั่วโมง/สัปดาห์

กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี/รายวิชาเทคโนโลยี(เพิ่มเติม) ม.2/1-3 จำนวน 5:00ชั่วโมง/สัปดาห์

กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี/รายวิชาเทคโนโลยี(เพิ่มเติม) ม.6 จำนวน 3:20 ชั่วโมง/สัปดาห์

กลุ่มสาระการเรียนรู้กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน/รายวิชาแนะแนวชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/1 จำนวน 0:50 ชั่วโมง/สัปดาห์

กลุ่มสาระการเรียนรู้กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน/รายวิชากิจกรรมชุมนุมชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/1 จำนวน 0:50 ชั่วโมง/สัปดาห์

กลุ่มสาระการเรียนรู้กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน/รายวิชากิจกรรมลูกเสือ-เนตรนารี จำนวน 0:50 ชั่วโมง/สัปดาห์

1.2 งานส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ จำนวน.......8......ชั่วโมง/สัปดาห์

1.2.1 กิจกรรมอบรมคุณธรรม-จริยธรรมสุดสัปดาห์ จำนวน 1 ชั่วโมง/สัปดาห์1.2.2 กิจกรรมชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์1.2.3 งานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน(ครูที่ปรึกษา/Homeroom) จำนวน 5 ชั่วโมง/สัปดาห์

1.3 งานพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษา จำนวน.......8......ชั่วโมง/สัปดาห์

1.3.1 คณะกรรมการบริหารโรงเรียน จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์

1.3.2 หัวหน้างานแผนงานสารสนเทศและประกันคุณภาพ จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์

1.3.3 หัวหน้างานสื่อ ICT จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์

1.3.4 งานแผนงาน งานประกันคุณภาพ งานสารสนเทศ จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์

1.4 งานตอบสนองนโยบายและจุดเน้น จำนวน.........0....ชั่วโมง/สัปดาห์

- ไม่มี

ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565

1.1 ชั่วโมงสอนตามตารางสอน รวมจำนวน 15:00 ชั่วโมง/สัปดาห์ดังนี้

กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี/รายวิชาเทคโนโลยี(วิทยาการคำนวณ) ม.1/1-3 จำนวน 2:30 ชั่วโมง/สัปดาห์

กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี/รายวิชาเทคโนโลยี(ออกแบบและเทคโนโลยี) ม.1/1-3 จำนวน 2:30 ชั่วโมง/สัปดาห์

กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี/รายวิชาเทคโนโลยี(วิทยาการคำนวณ) ม.2/1-3 จำนวน 2:30ชั่วโมง/สัปดาห์

กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี/รายวิชาเทคโนโลยี(ออกแบบและเทคโนโลยี) ม.2/1-3 จำนวน 2:30ชั่วโมง/สัปดาห์

กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี/รายวิชาเทคโนโลยี(วิทยาการคำนวณ) ม.4 จำนวน 0:50ชั่วโมง/สัปดาห์

กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี/รายวิชาเทคโนโลยี(ออกแบบและเทคโนโลยี) ม.4 จำนวน 0:50ชั่วโมง/สัปดาห์

กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี/รายวิชาเทคโนโลยี(วิทยาการคำนวณ) ม.6 จำนวน 0:50 ชั่วโมง/สัปดาห์

กลุ่มสาระการเรียนรู้กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน/รายวิชาแนะแนวชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/1 จำนวน 0:50 ชั่วโมง/สัปดาห์

กลุ่มสาระการเรียนรู้กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน/รายวิชากิจกรรมชุมนุมชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/1 จำนวน 0:50 ชั่วโมง/สัปดาห์

กลุ่มสาระการเรียนรู้กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน/รายวิชากิจกรรมลูกเสือ-เนตรนารี จำนวน 0:50 ชั่วโมง/สัปดาห์

1.2 งานส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ จำนวน.......8......ชั่วโมง/สัปดาห์

1.2.1 กิจกรรมอบรมคุณธรรม-จริยธรรมสุดสัปดาห์ จำนวน 1 ชั่วโมง/สัปดาห์1.2.2 กิจกรรมชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์1.2.3 งานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน(ครูที่ปรึกษา/Homeroom) จำนวน 5 ชั่วโมง/สัปดาห์

1.3 งานพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษา จำนวน.......8......ชั่วโมง/สัปดาห์

1.3.1 คณะกรรมการบริหารโรงเรียน จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์

1.3.2 หัวหน้างานแผนงานสารสนเทศและประกันคุณภาพ จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์

1.3.3 หัวหน้างานสื่อ ICT จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์

1.3.4 งานแผนงาน งานประกันคุณภาพ งานสารสนเทศ จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์

1.4 งานตอบสนองนโยบายและจุดเน้น จำนวน.........0....ชั่วโมง/สัปดาห์

- ไม่มี

2. งานที่จะปฏิบัติตามมาตรฐานตำแหน่งครู

ส่วนที่ 2 ข้อตกลงในการพัฒนางานที่เป็นประเด็นท้าทายในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน

ประเด็นที่ท้าทายในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียนของผู้จัดทำข้อตกลง ซึ่งปัจจุบัน

ดำรงตำแหน่งครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ ต้องแสดงให้เห็นถึงระดับการปฏิบัติที่คาดหวังของวิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ คือ การริเริ่ม พัฒนา การจัดการเรียนรู้และการพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้ของผู้เรียน ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนามากขึ้น (ทั้งนี้ ประเด็นท้าทายอาจจะแสดงให้เห็นถึงระดับการปฏิบัติที่คาดหวังในวิทยฐานะที่สูงกว่าได้)


ประเด็นท้าทาย เรื่อง.......................................................................................................................................................................................

1. สภาพปัญหาการจัดการเรียนรู้และคุณภาพการเรียนรู้ของผู้เรียน

..........................................................................................................................................................................................

2. วิธีการดำเนินการให้บรรลุผล

..........................................................................................................................................................................................

3. ผลลัพธ์การพัฒนาที่คาดหวัง

3.1 เชิงปริมาณ.............................................................................................................................................................

3.2 เชิงคุณภาพ.......................................................................................................................................................

ตารางสอน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564