1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้

::: ประกอบด้วย :::

  • มาตรฐานการเรียนรู้

  • คำอธิบายรายวิชา

  • ผลการเรียนรู้รายวิชา

  • โครงสร้างรายวิชา

  • - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รายละเอียด

ริเริ่ม คิดค้น การออกแบบการจัดการเรียนรู้ โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สามารถแก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะคุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร มีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจและเป็นแบบอย่างที่ดีในการออกแบบการจัดการเรียนรู้