1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้
::: ประกอบด้วย :::
::: ประกอบด้วย :::
มาตรฐานการเรียนรู้
คำอธิบายรายวิชา
ผลการเรียนรู้รายวิชา
โครงสร้างรายวิชา
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
รายละเอียด
ริเริ่ม คิดค้น การออกแบบการจัดการเรียนรู้ โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สามารถแก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะคุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร มีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจและเป็นแบบอย่างที่ดีในการออกแบบการจัดการเรียนรู้